Chính Sách Đổi Trả & Bảo Hành

>
Chính Sách Đổi Trả & Bảo Hành

Chính sách đổi trả sản phẩm của FED Store

I. Trường hợp chấp nhận đổi-trả

  • Sản phẩm giao không đúng mẫu mã, kích thước như đơn đặt hàng
  • Sản phẩm sai về số lượng, linh kiện như đơn đặt hàng
  • Sản phẩm có dính lỗi do nhà sản xuất (hỏng hóc về kĩ thuật, thiết kế, nội dung, bị biến dạng, nứt vỡ…)
  • Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng (đổi size, màu sắc, mẫu mã…)

II. Điều kiện đổi-trả

  1. Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn theo quy cách ban đầu, đầy đủ nhãn mác, tem(nếu có).
  • Sản phẩm đầy đủ, nguyên vẹn về phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành) và linh kiện hoặc sản phẩm tặng đính kèm.
  • Sản phẩm không bị biến dạng, dính bụi bẩn hoặc các dấu hiệu chứng tỏ đã qua sử dụng.
  • Liên hệ trực tiếp với FED nếu có nhu cầu đổi-trả qua hotline (zalo) : 0977231116
  1. Thời gian đổi-trả
  • Sản phẩm bảo hành chính hang 12 tháng, đổi trả trong 7 ngày kể từ khi khách nhận được sản phẩm.
  • Khách hàng mang sản phẩm đổi trả qua đơn vị vận chuyển (ViettelPost, J&T Express…) gửi về địa chỉ store tại cơ sở đặt hàng. Đối với sản phẩm đổi size, mã, màu…, Store nhận được hàng ban đầu và kiểm tra sản phẩm, sau đó thực hiện gửi lại sản phẩm mới cho KH.
  1. Chi phí đổi-trả
  • Đối với sản phẩm dính lỗi từ NSX : Miễn phí phí vận chuyển cho đơn hàng đổi trả
  • Đối với sản phẩm đổi do nhu cầu sử dụng (size, mã, màu) : Khách hàng chịu toàn bộ chi phí vận chuyển đơn hàng đổi-trả.

III. Quy định hoàn tiền

  • Liên hệ qua hotline (zalo) : 0977231116
  • Khách hàng phải đáp ứng yêu cầu và điều kiện đổi-trả như trên.
  • Đối với sản phẩm hoàn trả : Khách hàng gửi lại sản phẩm về tại địa chỉ đặt hàng của Store. Store nhận lại hàng, kiểm tra sản phẩm rồi thực hiện hoàn tiền qua phương thức chuyển khoản mà khách hàng cung cấp qua hotline (zalo) FED Store.
  • Đối với sản phẩm đổi (mẫu mã, size…) :
  • Với SP đổi bằng giá : Khách gửi lại SP về địa chỉ store. Store nhận, kiểm tra và thực hiện gửi lại SP mới cho khách.
  • Với SP đổi cao giá hơn : Khách gửi lại SP về địa chỉ store. Store nhận, kiểm tra và gửi lại SP mới cho khách với phí COD mới bằng Tổng hóa đơn SP mới trừ Tổng hóa đơn SP cũ.
  • Với SP đổi thấp giá hơn : Khách gửi lại SP về store. Store nhận, kiểm tra và gửi lại SP mới cho khách. Sua khi khách nhận SP mới, Store sẽ chuyển lại phí SP dư của khách so với SP mới qua phương thức chuyển khoản.

(*) Lưu Ý : Để đảm bảo quyền lợi của quý khách, trước khi nhận và bóc hàng, quý khách nên quay, chụp lại sản phẩm để tránh những rủi ro về hàng hóa.

 

Chính sách bảo hành.

       I. Chính sách bảo hành

Bảo hành: khắc phục những lỗi hư hỏng, sự cố kỹ thuật do lỗi nhà sản xuất.

Phụ kiện sản phẩm sẽ được gửi bổ sung miễn phí trong vòng 12 tháng đối với các trường hợp mất, hỏng.

Chất lượng sản phẩm được FEDstore bảo hành 12 – 24 tháng ( tùy sản phẩm). Sản phẩm được bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày giao hàng.

 

       II. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành ( tính từ ngày giao hàng).

Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

 

       III. Các trường hợp từ chối bảo hành:

Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.

Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đem đến Fedstore.vn.

Nếu cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ hotline công ty: 0977.23.1116

 

Trân trọng cảm ơn!

 

 

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.